profile-image

แมวม้าว ◡̈​

ขอให้เจ้าความสุขโอบกอดคุณ​ไว้เสมอ​
icon-annouce
ติดต่อ​พูดคุย​กันได้ที่​ @MMawmaw​_
icon-arrow-right
5
เรื่อง
44.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ แมวม้าว ◡̈​
 

แฟนบอร์ด

whiteeee
ช่วงนี้เราพึ่งเริ่มมาอ่านมินวีแล้วเรื่องของคุณก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ เราชอบทุกๆอย่างของตัวละครในเรื่องเลย เธอเป็นคนที่มีความคิดที่ดีมากๆเลยค่ะ
2
🧸• ᴡᴛ HOPEZX
วันนี้คุณไรท์ยิ้มหรือยังคะ ขออวยพรให้เป็นวันที่ดีของคุณไรท์คนเก่งนะ
11
🐻taetae🐻
ชอบเรื่องตุลาของมีนมากเลยค่ะ เรื่องนี้ทำให้เราอ่านแล้วคิดไปด้วยเลยค่ะ ความรักความเข้าใจของน้องตุลกับพี่มีน มันรู้สึกเหมือนเห็นตัวเองในบางมุมเลย ความรู้สึกที่พี่มีนมีกับตาวเหมือนเรากับแฟนเก่า ที่เราไม่ได้รู้สึกอะไร มันไปต่อไม่ได้ถึงแม้อีกฝ่ายจะรักเรามากแค่ไหน เราหายไปจากเขาเลย ไม่ได้บอกเหตุผลอะไร เพื่อนเลยบอกว่าเราใจร้าย แฟนเก่าดีขนาดนั้นเลิกทำไม แต่ความรู้สึกเรามันไม่เอาแล้ว มันเหมือนหลอกเขาและทำร้ายตัวเองด้วย บางครั้งเลยรู้สึกผิดที่หายจากเขาไป แต่พออ่านที่พี่มีนบอกน้อง มันเหมือนปลดล็อคเราเลยว่า จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรเลย เราไม่ได้ผิดที่ทำตามความรู้สึกตัวเอง ตอนนี้เรารู้สึกไม่ติดค้างความรู้สึกผิดกับแฟนเก่าแล้ว แล้วเรื่องที่น้องตุลกลัวว่าพี่มีนจะไม่รู้สึกอะไรกับน้องตุล เพราะความรัก 9 ปีพี่ตุลยังปล่อยไป มันเหมือนเรากับแฟนตอนนี้ คือเขาไม่เคยมีแฟนแล้วเป็นคนที่รักตัวเองมากๆ เราก็กลัวว่าวันนึงหากเกิดอะไรขึ้นแล้วเขาเลือกเซฟความรู้สึกของเขาเอง กลับไปเซฟโซนตัวคนเดียว ตอนนั้นเราจะทำยังไง แต่มันก็เหมือนที่พี่ตุลบอกจริงๆ ว่าไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องที่มาไม่ถึง จะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด โดยไม่ต้องรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำ . ขอบคุณคุณไรท์มาก ๆ ค่ะ ที่สร้างตัวละครได้เก่งขนาดนี้ มันทำให้เราได้คุยกับตัวเองมากขึ้น และตระหนักได้มากว่าไม่มีใครเพอร์เฟค ทุกคนมีจุกตกหล่น หรือแตกร้าว การที่คุณไรท์เขียนได้ขนาดนี้แแสดงว่าเป็นคนที่มองโลกในความเป็นจริงมากแน่ ๆ มันเป็นการปลอบที่ให้เราอยู่กับความเป็นจริง มากกว่าจมดิ่งในความฝันที่ต้องหลอกตัวเอง ขอให้คุณไรท์มีความสุข กินอิ่มนอนหลับ ทำในสิ่งที่อยากทำในยุคที่มองไม่เห็นอนาคตได้มากที่สุดนะคะ วันไหนที่คุณไรท์เหนื่อย ท้อ หรือรู้สึกไปต่อไม่ได้ ก็ขอให้กลับมาอ่านเรื่องนี้ แล้วรี้ดอย่างเราจะโอบกอดคุณไรท์ผ่านตัวอักษร เป่าเพี้ยงให้คุณไรท์หายไวๆค่ะ
2
ยามพลบค่ำ
เราชอบไรท์มากๆเลยนะคะ อยากบอกให้รับรู้ไว้เผื่อจะมีกำลังใจเเต่งนิยายเเละทำสิ่งที่ชอบต่อไป สู้ๆนะคะ ของใจงานเขียนที่ทำให้รู้จักไรท์ผ่านทางความคิดของตัวละคร
4
;java
โฮรรรไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่เป็นไรเลย อยู่กับคุณม้าวซัพพอร์ตนะคะมาเลยเปิดกี่เรื่องพร้อมอ่านทุกเรื่อง!! ไน้ๆๆนะคั้บ💖🌟
4
mineisbae
ยินดีมากๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสอีกเค้าก็จะแนะนำฟิคคุณไรท์อีกนะคะ แล้วก็เค้าเป็นกำลังใจให้กับฟิคเรื่องอื่นๆด้วยนะคับ สู้ๆค่ะ!✊🏻📦🫀
6